วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

แผ่นยางยิงทราย

แผ่นยางยิงทราย





ยางแผ่นยิงทราย การใช้งาน




ยางแผ่นยิงทราย ขัดสนิม / ยางแผ่นยิงทราย ลอกสีเก่า / ยางแผ่นยิงทราย ขัดผิว / ยางแผ่นยิงทราย ลบรอย / ยางแผ่นยิงทราย เคลือบผิว / ยางแผ่นยิงทราย แกะสลัก / ยางแผ่นยิงทราย ทำลวดลาย / ยางแผ่นยิงทราย ทำความสะอาด

แผ่นยางยิงทราย ห้องต่างๆ




แผ่นยางยิงทราย / ห้องยิงทราย  / ห้องพ่นทราย  / บุผนังห้องยิงทราย  / ห้องพ่นสี  / โกดังทำสี  / ตู้พ่นทราย  / ตู้ยิงทราย  / เครื่องพ่นทราย  / เครื่องยิงทราย  / พ่นทรายกลางแจ้ง

แผ่นยางพ่นทราย ชิ้นส่วนรถยนต์




รถมอเตอร์ไซต์ / ชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซต์ / โครงรถมอเตอร์ไซต์ / โครงรถยนต์ / ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ / อะไหล่รถยนต์ / รถบรรทุก / ตัวถังรถ / คัสซีรถ / เพลาท้ายเครื่องยนต์ / เสื้อสูบ

แผ่นยางยิงทราย รายละเอียด




แผ่นยางยิงทราย เป็นยางแผ่นที่มีความเหนียว และยืดหยุ่นที่สูง มีความทน ต้านทาน ทนต่อการสึกหรอ กันการฉีกขาดได้ดี ที่สำคัญ เป็นงานที่เราได้ทำการผลิตไว้ หลากหลายขนาด เพื่อท่านได้เลือกใช้แผ่นยิงทรายที่กำลังหา เพราะประสิทธิภาพแผ่นยางมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เหนือกว่าเกรดยางทั่วไป โดยส่วนมากติดตั้งสำหรับ ยิงทราย งานพ่นทราย ที่เหมาะสมจะนำไปติดกับผนังห้องเชื่อม ห้องพ่น เพื่อลดการกระเด็น ของทรายทำให้เม็ดทรายร่วงหล่นสู่พื้น ไม่เกิดการกลับเข้าสู่เครื่องยิง เครื่องพ่นทราย ลดความเสียหายของตัวเครื่อง ช่วยให้บุคคลกรที่ทำงาน และอุปกรณ์ ในพื้นลดเสียงรบกวน จึงเห็นในการทำงาน ห้องบุผนัง สำหรับยิงทราย พื้นห้อง และยังมีสีให้เลือกถึง 3 สี ที่มีความแข็ง Shore A 40 - 45

0 ความคิดเห็น: